grekip

Vân Hải cho thuê xe đi du lịch Sapa 2018 giá rẻ, chất lượng

Trong những ngày mùa xuân xinh tươi, ấm áp, những vạt hoa rừng đang lung linh khoe sắc và đây chính là thời điểm rất thích hợp để du lịch Sapa. Bạn sẽ chọn đi Sapa bằng cách nào? Có một lựa chọn rất tuyệt vời dành cho bạn đó là dịch vụ cho thuê xe đi Sapa của Địa chỉ cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải.

Vân Hải cho thuê xe đi du lịch Sapa 2018 giá rẻ, chất lượng
Sapa luôn là địa điểm du lịch vô cùng lý tưởng cho một chuyến đầu năm. Thị trấn phố núi xinh đẹp này cao này thu hút du khách bởi bức tranh thiên nhiên tuyệt vời, mang vẻ đẹp thuần khiết, trong lành cùng sắc màu văn hóa đa dạng của đồng bào dân tộc nơi đây.

Vào những ngày mùa xuân, thị trấn Sapa càng khoác lên mình vẻ đẹp khiến bao du khách say mê.



Khám phá vẻ đẹp mùa đông Sapa với dịch vụ cho thuê xe của Vân Hải
Khi mùa xuân đến, Sapa trở nên xinh tươi và quyến rũ hơn. Không khí lúc này cũng trong lành và yên bình hơn. Cảnh vật được khoác thêm màu sắc rực rỡ của những loài hoa khoe sắc đẹp vô cùng. Cả vạt rừng, vạt núi đến những thung lũng ruộng bậc thang như được khoác thêm một màu áo xinh tươi của hoa đào, hoa mận, hoa ban...

Mùa xuân ở Sapa có không khí tương đối ấm áp, nhiệt độ hơi se se, đem đến cho du khách những trái nghiệm thực sự tuyệt vời và mới mẻ. Bạn sẽ tưởng chừng như mình đang ở bên một khung trời mơ mộng tràn đầy sự say mê, quyến rũ. Mùa xuân ở Sapa là cái lạnh se se ngọt ngào, là ngồi bên bếp lửa bập bùng uống những chén rượu cay nồng, là thưởng thức những món nướng mang đậm hương sắc của núi rừng. Hiểu được điều này, dịch vụ cho thuê xe đi Sapa luôn đồng hành cùng du khách, mang đến những chuyến đi trọn vẹn nhất.

Thị trấn Sapa mờ ảo trong sương sớm

Dịch vụ cho thuê xe đi Sapa giá rẻ của công ty Vân Hải sẽ giúp bạn khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của Sapa. Điều đầu tiên, đó là Vân Hải mang đến cho bạn một chuyến đi an toàn. Bạn chỉ cần chuẩn bị một tinh thần thật tốt để có thể khám phá và vui chơi hết mình.

Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, tay lái chuẩn xác, những chiếc xe chất lượng tốt nhất của Vân Hải sẽ đưa bạn qua những cung đường ngoằn nghèo, những đoạn đường hiểm trở để đến với vùng đất xinh đẹp này.

Bạn muốn đi đến nơi đâu, khám phá điều gì, Vân Hải cho thuê xe đi du lịch Sapa 2018 giá rẻ, chất lượng luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách chu đáo nhất. Chắc chắn những trải nghiệm bạn có được sau chuyến đi sẽ vô cùng đáng nhớ.



Vân Hải cho thuê xe đi du lịch Sapa 2018 giá rẻ, chất lượng
Hiện Vân Hải đang sở hữu hàng chục đầu xe với rất nhiều chủng loại, mẫu mã để phục vụ nhu cầu du lịch Sapa của du khách. Chính vì vậy, bạn có thể tùy chọn loại xe theo nhu cầu, sở thích của mình, có thể là xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ (https://lotus.vn/w/blog/dich-vu-cho-thue-xe-7-cho-gia-re-chuyen-nghiep-tai-ha-noi-210729029290950656.htm), 16 chỗ, 35 hoặc 45 chỗ. Luôn đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu, chính vì vậy Vân Hải chú trọng đến vấn đề bảo dưỡng và kiểm tra xe một cách cẩn thận. Mọi chiếc xe trước khi lăn bánh phải thật đảm bảo, đạt chuẩn về chất lượng.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng một chuyến đi thú vị nhất nhưng lại tiết kiệm được chi phí, Vân Hải cho thuê xe đi Sapa chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Đây cũng là một trong những lý do Vân Hải trở thành địa chỉ cho thuê xe được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Dưới đây, chúng tôi giới thiệu Bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải – đơn vị của chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội, cho thuê xe 7 chỗ, xe 16 chỗ thuê xe 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội đưa đón quý khách hàng trong mọi hành trình. Mời các quý khách hàng tham khảo qua bảng giá cho thuê xe du lịch để lên kế hoạch tốt nhất cho hành trình của mình:



Bảng giá cho thuê xe của công ty du lịch Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, Bảng giá thuê 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội, xe ô tô 45 chỗ phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu, theo giá cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến địa chỉ của công ty: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn một cách chu đáo và nhiệt tình nhất.

Công ty cho thuê xe Vân Hải chúc quý khách có những chuyến trải nghiêm thú vị, an toàn và thật nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ!
Birthday
Apr 14, 1992 (Age: 32)
Top