atticusedwards

Phụ nữ Việt nên dùng mỹ phẩm Á hay mỹ phẩm Âu?

Sắc đẹp luôn được chị em phụ nữ ưu tiên hàng đầu và dành nhiều thời gian để chăm sóc. Tuy nhiên, trước sự mua bán tràn lan, đa dạng và phong phú của thị trường mỹ phẩm cao cấp hiện nay, các chị em thường muốn biết lựa chọn loại mỹ phẩm nào để sử dụng lâu dài. Bây giờ, có thể dễ dàng tìm thấy hai loại mỹ phẩm lớn, đó là mỹ phẩm Châu Á và mỹ phẩm Châu Âu. Mỗi nhóm đều có những ưu nhược điểm riêng khiến phái đẹp luôn “đau đầu” vì không biết đâu mới là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vì vậy, trong bài viết này, 2momart sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “Phụ nữ Việt nên dùng mỹ phẩm Á hay mỹ phẩm Âu?”.
Đặc điểm của mỹ phẩm Châu Á và châu Âu

Nhìn chung, my pham lam dep Châu Á có những ưu điểm nổi bật sau:
  • Thành phần của hầu hết các sản phẩm đều từ thiên nhiên (trà xanh, nước khoáng, tảo biển, rau sam, than hoạt tính ...), an toàn, dịu nhẹ, phù hợp với hầu hết mọi loại da. Dưỡng da nhẹ nhàng.

  • Từ việc chăm sóc sâu và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và tươi trẻ, giúp da không chỉ đẹp mà còn luôn khỏe mạnh.

  • Mỹ phẩm châu Á thường có nhiều sắc độ, nhiều lựa chọn khác nhau phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á.

  • Sản phẩm thường có nhiều chức năng trong một, khắc phục được nhiều tình trạng như lỗ chân lông to, da dầu thường xuất hiện trên làn da của các cô gái Châu Á.

  • Giá cả khá phải chăng, kể cả với những người có hầu bao eo hẹp.

Nhược điểm duy nhất của mỹ phẩm châu Á là đối với các dòng dưỡng da, phải kiên trì sử dụng mới đạt được kết quả như mong muốn.

Hiện nay tại Việt Nam, hai thương hiệu mỹ phẩm Âu được chị em ưa chuộng nhất là mỹ phẩm Mỹ và mỹ phẩm Pháp. Từ lâu, mỹ phẩm đến từ hai quốc gia này đã được biết đến với chất lượng và độ an toàn hàng đầu thế giới. Các thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ, Pháp có thể tìm thấy ở các siêu thị, showroom, nhà phân phối mỹ phẩm lớn… trong nước.

Tuy nhiên, mỹ phẩm Châu Âu thường đắt và khó tìm được sản phẩm ở các phân khúc thị trường bình dân. Ngoài ra, vì được sản xuất dành cho phụ nữ Châu Âu nên công thức và thành phần của những loại mỹ phẩm này đôi khi không hoàn toàn phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á.

Phụ nữ Việt Nam có thể sử dụng mỹ phẩm Âu Á cùng lúc

Làn da của phụ nữ Á Đông cần được cải thiện, nuôi dưỡng và chăm sóc bằng sự kiên trì và nhẫn nại. Tuy nhiên, mỹ phẩm Châu Âu thường được sản xuất theo xu hướng đạt kết quả và tác dụng nhanh chóng. Ngoài ra, phụ nữ Việt Nam và các cô gái châu Âu có quan niệm khác nhau về làn da đẹp. Phụ nữ Việt Nam thích làn da trắng sáng mịn màng, nhưng phụ nữ châu Âu lại có xu hướng chăm sóc da một cách khỏe mạnh và chăm chút hơn.

Không chỉ vậy, tại Việt Nam, người dùng cũng gặp một số khó khăn khi mua hàng ngoại. Nếu có nhu cầu, khách hàng thường chọn mua trực tuyến hoặc đặt hàng trên website. Tuy nhiên, phương thức buôn bán này tiềm ẩn nhiều rủi ro, bởi mỹ phẩm châu Âu thường xuất hiện hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng.

Nhìn chung, mỹ phẩm châu Á và mỹ phẩm châu Âu đều có những ưu nhược điểm riêng. Đồng thời, làn da của phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là phụ nữ Châu Á có những đặc điểm riêng do địa lý, khí hậu và thói quen sinh hoạt. Thật khó để chọn mỹ phẩm từ Châu Á và Châu Âu, phải không? Tuy nhiên, qua những chia sẻ trên, 2momart hy vọng đã cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích. Chúng tôi tin rằng bạn có thể tìm được câu trả lời cho chính mình và lựa chọn cho mình những sản phẩm làm đẹp phù hợp. Chúc bạn đọc sớm có làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Xem thêm: Chọn mỹ phẩm chính hãng giá tốt có thực sự khó
Birthday
Aug 20, 1996 (Age: 27)
Top