Beanzet

Nên mua tủ nấu cơm công nghiệp Việt Nam hay Trung Quốc?
Nên mua tủ nấu cơm công nghiệp Việt Nam hay Trung Quốc được nhiều người băn khoăn lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bởi tủ nấu cơm Newsun là một thiết bị hữu ích sẽ giúp công đoạn nấu cơm trở nên đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm công sức hơn rất nhiều. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn thì hãy cùng điện máy Newsun tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra câu trả lời nhé.
Trả lời “Nên mua tủ nấu cơm công nghiệp Việt Nam hay Trung Quốc?”
Nên mua tủ nấu cơm công nghiệp Việt Nam hay Trung Quốc thì bạn hãy đến với đánh giá điểm giống nhau và khác nhau để đưa ra câu trả lời phù hợp. Cụ thể:
Về điểm giống nhau
Mặc dù về xuất xứ của hai thiết bị này đến từ 2 đất nước khác nhau nhưng chúng vẫn có điểm tương đồng giống nhau. Cụ thể:
  • Cả hai tủ đều có thiết kế dạng đứng để có thể tiết kiệm diện tích và chứa nhiều không gian nấu cơm nhiều hơn.
  • Chân tủ được tích hợp bánh xe xoay chiều giúp việc di chuyển nhẹ nhàng, dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Chất lượng cơm nấu ra chín đều, thơm ngon, giữ nguyên được hương vị chất dinh dưỡng có trong hạt gạo.
  • Không phải canh chừng khi tủ hoạt động, cơm nấu không bị khô, bị cháy, bị khét như cách nấu cơm truyền thống.
  • Tủ có dòng dùng điện, dùng gas và tích hợp cả dùng điện, dùng gas.
  • Thiết kế các ngăn tủ chứa các khay giúp cho việc nấu số lượng cơm lớn nhiều hơn.
  • Tủ được trang bị phao cấp xả nước tự động để giữ mực nước ở khoang chứa luôn ổn định, đảm bảo không bị cạn nước làm cháy thanh nhiệt.
  • Có nhiều dòng tủ đa dạng khác nhau như tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay, tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay, 8 khay, 6 khay, 24 khay,...
Về điểm khác nhau
Tuy có nhiều điểm giống nhau những tủ nấu cơm Việt Nam và tủ nấu cơm Trung Quốc vẫn có sự khác nhau, chi tiết:
Tủ cơm Việt Nam được làm từ 100% inox 304 cao cấp có khả năng chống han gỉ, chống ăn mòn cực tốt. Tủ hấp được nhiều loại thực phẩm đa dạng khác nhau như hải sản, thịt mà vẫn giữ được vẻ đẹp sáng bóng tốt. Ngoài ra chất liệu này có khả năng chịu va đập rất tốt, tăng độ bền bỉ của sản phẩm.
Đối với tủ cơm Trung Quốc thì làm từ chất liệu inox 201 nên giá thành của tủ rẻ hơn rất nhiều so với tủ Việt Nam. Khả năng chống han gỉ, chống ăn mòn không bằng inox 304 nhưng đây cũng là chất liệu tốt, bền bỉ được đánh giá cao. Mỗi khay của tủ Việt Nam tối đa nấu được 5kg gạo/mẻ, tủ Trung Quốc chỉ nấu được khoảng tối đa 3kg gạo/khay/mẻ.
Lời kết
Với điểm so sánh giống và khác nhau tổng hợp ở trên bạn đã có câu trả lời nên mua tủ nấu cơm công nghiệp Việt Nam hay Trung Quốc rồi chứ. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà sẽ có những sự lựa chọn riêng cho mình. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng tốt nhất, bền bỉ, ổn định, an toàn thì bạn nên chọn dùng tủ Việt Nam. Một thương hiệu có tiếng mà bạn có thể chọn đó là điện máy Newsun, chất lượng sản phẩm đã được kiểm định nên bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn.
Birthday
Oct 10, 2000 (Age: 23)
Top