constanceolson

Các loại rượu ngoại phổ biến trong Bar
Mỗi quán Bar đều mang một nét riêng tùy theo người chủ, vì vậy họ thường thêm cho mình 1 list rượu độc quyền. List độc quyền này mỗi quán mỗi khác đa phần là những chai rượu được mua qua kênh Duty Free. Phần lớn các dòng rượu này đều phổ biến tại Việt Nam. Bài viết dưới đây cửa hàng rượu ngoại xách tay Đức Anh sẽ liệt kê một số chai rượu được ưa chuộng trong các quán bar.
Các loại rượu ngoại được sử dụng trong bar
1. Rượu Whisky
Whisky là một loại rượu rất nổi tiếng và phổ biến ở trong bar. Đây là loại thức uống có cồn được chưng cất và len men các loại ngũ cốc, mạch nha hoặc trái cây như: ngô, lúa mạch, nho,... được ủ trong thùng gỗ, phổ biến nhất là gỗ sồi. Hầu hết các loại rượu whisky có nồng độ trên dưới 40%.
Để phục vụ rượu whisky thường các quán bar sẽ sử dụng ly shot hoặc ly rock và không dùng kèm chanh. Đồng thời, bên cạnh thức uống chính rượu whisky cũng dùng để pha chế các loại cocktail khác.
Các loại whisky phổ biến:
  • Scotch Whisky (Scotland)
  • Canada Whisky (Canada)
  • American Whisky (Mỹ)
2. Rượu Vodka
Rượu vodka được sản xuất bằng ngũ cốc, lúa mạch đen hoặc lúa mì hay bất cứ nguyên liệu nào khác có thể tạo độ ngọt. Khi uống thường được kèm với một lát chanh.
Loại rượu này thường được sản xuất ở các nước như Nga, Pháp, Mỹ và Đan Mạch. Vodka trung tính thường có nồng độ khá cao lên đến 85%, vì thế nó thường được pha với nước cất để giảm nồng độ.
Cũng như rượu Macallan, rượu Vodka càng ủ lâu thì càng ngon hơn
3. Rượu Tequila
Rượu Tequila có nguồn gốc từ Mexico vào thế kỉ thứ 16. Tên gọi của loại rượu này được thay đổi theo bang, gọi là Tequila nếu được sản xuất ở Jalisco hay được gọi là Mezcal nếu được sản xuất ở các tiểu bang khác.
Tequila thường không thưởng thức với đá, nên có kèm chanh khi phục vụ.
4. Rượu Chivas
Chivas chắc hẳn là cái tên quá quen thuộc của rất nhiều người. Rượu Chivas có giá cả phải chăng đi kèm với chất lượng hảo hạng và rất được ưa chuộng. Loại rượu này được len men từ ngũ cốc tự nhiên, trong quán bar bạn sẽ thấy một số loại phổ biến như: Chivas 12, 18, 25,... ngoài ra còn nhiều loại khác.
5. Mua rượu ngoại chính hãng tại shop rượu ngoại xách tay Đức Anh
Nếu bạn không thể đến bar thưởng thức các chai rượu ngoại, bạn có thể thưởng thức tại nhà. Nhưng quan trọng nhất bạn phải lựa chọn cho mình một địa điểm mua rượu chính hãng. Rượu Đức ANh chúng tôi chuyên bán những chai rượu ngoại chính hãng, những chai rượu ngoại nhập khẩu Đức Anh nhập về đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có tem bảo hành chính hãng. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: No.11, Lk.74 – Khu đô thị Dương Nội – Q.Hà Đông – Tp.Hà Nội hoặc Số 412 Đường Cầu Giấy- Q.Cầu Giấy – TP. Hà Nội.
Hotline: 0986.161.039
Email: ducahn3534@gmail.com
Birthday
Nov 1, 2000 (Age: 23)
Top