katyvang

Một số dòng kem chống nắng chất lượng của thương hiệu Vichy

Vichy được biết đến là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ nước Pháp với chất lượng vượt trội được nhiều người dùng ưa chuộng. Kem chống nắng Vichy có nhiều dòng khác nhau phù hợp với từng loại da giúp mang lại hiệu quả chống nắng cao và chăm sóc da hiệu quả hơn. Bài viết sau đây 2momart sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng kem chống nắng Vichy nhé!

Kem Chống Nắng Vichy Ideal Soleil Dry Touch SPF 50

Dòng kem chống nắng đầu tiên đến từ thương hiệu Vichy được người dùng đánh giá cao về chất lượng chính làVichy Ideal Soleil Dry Touch SPF 50. Sản phẩm này có chứa các thành phần chống nắng vượt trội giúp mang lại hiệu quả cao và khi thoa lên da sẽ không gây nhờn rít khó chịu. Đặc biệt, sản phẩm cũng có tác dụng giúp cải thiện nếp nhăn trên da, an toàn và lành tính nhờ không chứa các thành phần gây kích ứng. Đây được xem là sản phẩm thích hợp nhất dành cho những bạn gái sở hữu làn da dầu và da nhạy cảm.
Kem chống nắng Vichy Capital Soleil SPF50

Sản phẩm này có chứa các thành phần chống nắng hiệu quả cao giúp bảo vệ làn da bạn hiệu quả nhất dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, kem chong nang tot nhat Vichy Capital Soleil SPF50 cũng chứa thành phần dưỡng da và kiềm dầu hiệu quả đồng thời cung cấp các dưỡng chất để giúp cho làn da bạn thêm mịn màng và khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da đặc biệt là da dầu nên được nhiều bạn gái lựa chọn.

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti-Ageing

Ngoài các thành phần chống nắng có tác dụng vượt trội giúp chống nắng cho da thì dòng sản phẩm này cũng được đánh giá cao nhờ chứa màng lọc Mexoryl độc quyền có tác dụng giảm kích ứng và ngăn chặn tình trạng lão hóa trên da. Kết cấu của sản phẩm này là chất kem mỏng nhẹ nên rất dễ tán đồng thời không gây tình trạng bóng nhờn khi sử dụng, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm.
Kem chống nắng Vichy SPF 50 PA+++ Ideal Soleil Anti-dark Spots

Dòng kem chống nắng chính hãng này cũng là sản phẩm được đánh giá cao vừa giúp chống nắng hiệu quả vừa làm giảm thâm nám cho da, mang lại cho bạn làn da mềm mại và mịn màng hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, kết cấu của sản phẩm cũng là chất kem mềm mại nên rất dễ tán, phù hợp sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Hy vọng rằng với những dòng kem chống nắng đến từ thương hiệu Vichy mà 2momart vừa giới thiệu sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất khi có nhu cầu mua kem chống nắng.
Birthday
May 5, 1990 (Age: 33)
Top