leminhxuan

Cách chăm sóc da mặt an toàn từ mỹ phẩm thiên nhiên

Để có một làn da đẹp thì ngoài việc có một quy trình chăm sóc kỹ càng thì cần phải có sự lựa chọn đúng các dòng mỹ phẩm thiên nhiên phù hợp với làn da, có nhiều quan niệm chị em cho rằng mỹ phẩm càng mắc tiền thì hiệu quả mang lại càng cao, đây là quan niệm hết sức sai lầm vì nếu bạn đang sở hữu một làn da mặt là dầu nhờn, nhưng lại bỏ một số tiền lớn để tậu về bộ dưỡng da dành riêng cho da khô, thì bạn biết điều gì sẽ đến với làn da của mình rồi đúng không ạ ?

Ngược lại nếu làn da của bạn bị mụn, nhưng vì thương hiệu mỹ phẩm yêu thích mới cho ra một bộ sản phẩm dưỡng da mà được chiết khấu với giá cực tốt, liệu đây có phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da mụn không.


Mỹ phâm thiên nhiên cao cấp Olizen​

Vì thế hãy tìm hiểu thật kỹ làn da của mình trước khi sử dụng những bộ sản phẩm chăm sóc da, hiểu được làn da của mình đang gặp các vấn đề gì chính là cách để lựa chọn được dòng sản phẩm chăm sóc da tốt nhất.

Vậy một vài mẹo chăm sóc da dưới đây sẽ giúp bạn có thể phát huy được hiệu quả sản phẩm , bạn cùng tìm hiểu nhé :

Vệ sinh cho da từ sữa rửa mặt và tẩy trang bằng nguyên liệu thiên nhiên :

Vệ sinh da là bước cực kỳ quan trọng, chúng giúp loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn và những tác nhân gây hại cho da từ môi trường bên ngoài. Bạn có thể sử dụng các loại sữa rửa mặt được chiết suất từ thiên nhiên như trà xanh, tràm trà, khổ qua rừng…chúng có khả năng làm sạch da cực kỳ hiệu quả, đồng thời kiềm dầu, kháng viêm rất tốt.

Sữa rửa mặt chúng ta chỉ nên sử dụng 2 lần/ngày, không nên quá lạm dùng bằng cách sử dụng quá nhiều lần/ ngày chúng sẽ làm cho da bị bào mòn và kích ứng.

Tẩy trang bạn có thể ưu tiên các nguyên liệu từ thiên nhiên như dầu dừa, mật ong, dầu oliu, đều là những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, an toàn, dịu nhẹ và có khả năng làm sạch cực tốt.

Trong dầu dừa có chứa nhiều dưỡng chất như axit lauric kháng viêm, diệt dầu, lấy đi lớp dầu thừa và bã nhờn. Còn mật ong thì chúng có khả năng kháng viêm, đồng thời cấp ẩm cho làn da hiệu quả, vitamin E có nhiều trong dầu oliu giúp làm đều màu da và trắng sáng hiệu quả.

Những nguyên liệu từ thiên nhiên này cực an toàn, dịu nhẹ, giúp làm sạch da sâu và không làm da bị khô hay bào mòn da của bạn.


Vệ sinh da mặt hàng ngày để bảo vệ da​

Ngoài ra bạn nên sử dụng thêm tẩy tế bào chết cho da để loại đi lớp sừng, bì cứng trên da, giúp làm sạch da, từ đó việc hấp thu các dưỡng chất từ mỹ phẩm thiên nhiên trở nên tốt hơn, chỉ áp dụng tẩy tế bào chết cho da từ 2 lần/ tuần.

Bạn có thể sử dụng sữa tươi để rửa mặt và giúp loại bỏ tế bào chết trên da, không chỉ có công dụng dưỡng trắng, mịn da mà còn giúp làn da khỏe mạnh, loại bỏ bã nhờn, đồng thời chất béo có trong sữa làm ẩm da tự nhiên.

Xông hơi cho da mặt :

Bạn đã thử cách làm này chưa ? Đây chính là cách giúp loại bỏ đi mụn đầu đen cực hiệu quả đấy ạ, quá trình xông hơi sẽ giúp cho lỗ chân lông được giãn nỡ từ đó sẽ đẩy các bụi bẩn bám sâu trong da, giúp da được căng mịn hơn.

Bạn có thế sử dụng cách xông hơi bằng những nguyên liệu thiên nhiên đó chính là sả và chanh , sả và chanh có tác dụng làm sạch sâu bên trong da, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa , hạn chế tình trạng mụn đầu đen, mụn cám..giúp da khỏe hơn.

Sau khi xông hơi xong bạn có thể sử dụng một viên đá nhỏ, lăn lại trên da, giúp cho da se khít lỗ chân lông, chúng ta chỉ nên xông hơi từ 2 lần/tuần. Không nên quá lạm dụng việc xông hơi quá nhiều.

➔➔➔ Tìm hiểu thêm: Shop mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp chính hãng

Cách làm mặt nạ cho làn da mặt :

Đắp mặt nạ thường xuyên sẽ giúp da trở nên khỏe mạnh hơn, ẩm hơn và làn da được cung cấp một lượng lớn các dưỡng chất trên da.

Đắp mặt nạ dưa chuột, dưa chuột là món ăn quen thuộc hàng ngày, dưa chuột có chứa rất nhiều axit axelic, vitamin c có công dụng làm trắng da, làm mờ thâm hiệu quả, đặc biệt dưa chuột không làm da bị nhờn rít rất phù hợp với làn da dầu nhờn.


Đắp mặt nạ thường xuyên để da đẹp hơn​

Mặt nạ dành cho da đâu nhờn từ bí đỏ :

Bạn nghe thấy đắp mặt nạ từ bí đỏ chưa , bí đó chứa rất nhiều vitamin A, C, E và kẽm nên có hiệu quả trong việc kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, chính vì thế đây chính là mặt nạ hoàn hảo cho làn da dầu nhờn đấy ạ.

Hi vọng những chia sẽ dưới đây giúp cho các chị em có thể an tâm lựa chọn cho mình dòng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn phù hợp với da, đồng thời cách sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên dưới đây giúp cho làn da khỏe mạnh, hấp thụ đẩy đủ chất dinh dưỡng, phục hồi da hiệu quả. Tuy mỹ phẩm thiên nhiên mang lại hiệu quả chậm hơn các dòng mỹ phẩm hóa học, nhưng về lâu dài chúng sẽ khiến cho làn da trở nên khỏe mạnh hơn.
Birthday
Feb 7, 1994 (Age: 30)
Top